Giới thiệu :

- Công ty CP Văn hóa TIE là thành viên của TIE GROUP, được thành lập 7/2016 nhằm nâng cao thị phần của TIE trong ngành Tập học sinh và Văn phòng phẩm tại khu vực phía Nam, với sản phẩm mang thương hiệu TIE Stationery.
- Là doanh nghiệp non trẻ trong ngành hàng Văn phòng phẩm, TIE Stationery đang tự khẳng định mình và tập trung phát triển thị trường, đặc biệt là ngành hàng Tập vở học sinh cao cấp - Thương hiệu TIE Stationery;
- Trong chiến lược phát triển thị trường, TIE Stationery đã và đang xây dựng nhiều kênh bán hàng để tiếp cận với Người tiêu dùng; Đến nay, TIE Stationery đã sở hữu mạng lưới phân phối sản phẩm tập học sinh trải dài từ khu vực Miền Trung đến Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long :
§ Nhà Phân phối - Đại lý – Bán lẻ - Người Tiêu dùng
§ Nhà Sách - Người Tiêu dùng
- Nguồn nguyên liệu của TIE Stationery đạt chứng chỉ FSC về đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường.
Thông điệp :

Ý thức rõ trách nhiệm của Doanh nghiệp với xã hội, Trong quá trình phát triển, TIE Stationery luôn mang đến thông điệp: Gửi ngàn yêu thương - Trao triệu ước mơ : Cùng với xã hội tiếp sức và chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bao xa;
- TIE Stationery hân hạnh đồng hành cùng báo Nhi Đồng, báo Khăn Quàng Đỏ liên tục trong 05 năm liền (2016 - 2022) cho giải thưởng "Lên Quý Đôn trên báo"
- Đơn vị đồng hành cùng Báo Mực Tím thực hiện giao lưu với các trường THPT tại Tp. Hồ Chí Minh trong năm 3 năm học 2016 - 2019)
- Đơn vị “Đồng hành tiếp sức đến trường” cho học sinh Huyện Cần Giờ trong 3 năm (2016-2019) với tổng giá trị tài trợ.
- Đơn vị đồng hành cùng “Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh trong nhiều năm liên tục 2017 - 2018 - 2019
+ với hàng triệu sản phẩm Tập học sinh cao cấp TIE Stationery;
+ đóng góp và xây dựng các công trình thiết thực - phúc lợi xã hội;
góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.
Sứ mệnh và tầm nhìn :

-
Sứ mệnh :
-
Cung cấp các sản phẩm chất lượng, hỗ trợ tốt cho việc học tập.
-
Gắn liền với các hoạt động giáo dục, chinh phục đỉnh cao tri thức.
-
Đồng hành, hỗ trợ và tiếp sức cho những ước mơ của thế hệ tương lai.
-
-
Tầm nhìn :
-
Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng qua từng ngày.
-
Sản phẩm TIE được tin dùng bởi người Việt Nam và đưa sản phẩm ra quốc tế.
-
-
Giá trị cốt lõi :
-
Nhân văn : Đề cao yếu tố con người, vì sự phát triển của con người.
-
Trung thực : lời hứa với Khách hàng về chất lượng sản phẩm.
-
Hợp tác - Cùng phát triển : Mang cơ hội hợp tác, đôi bên cùng phát triển đến tất cả đối tác.
-
Chiến lược phát triển :
- Đầu tư vào con người, mỗi nhân viên TIE sẽ là 01 cầu nối, đưa những sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng.
- Phát triển hệ thống phân phối, phủ rộng để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
- Trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam về ngành hàng Tập vở học sinh và Văn Phòng phẩm.
- Chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa / tự động trong sản xuất; Đồng bộ chất lượng sản phẩm ở mức cao nhất.
- Tiến tới Thương mại điện tử, chuyên nghiệp hóa hoạt động Phân phối và bán lẻ.
- Phát triển kênh bán lẻ nội địa, mở rộng xuất khẩu
